Những yếu tố để quán cà phê luôn đông khách

Hiện nay ngày càng có nhiều quán cà phê mọc lên để kinh doanh. Và tất nhiên sẽ có sự cạnh tranh để thu hút khách về phía mình. Là một chủ kinh doanh quán cà phê có bao giờ bạn lo lắng rằng làm thế nào để quán của mình luôn đông khách?  Để đạt được điều này bạn cần chủ động trong việc thu hút khách hàng .

1.Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng nhất trong kinh doanh

Khi bắt đầu cho một kế hoạch khi kinh doanh , bạn sẽ phải xác định được đối tượng khách hàng mà mình sẽ phục vụ vì đây là yếu tố quan trọng giúp quán thành công.  Mỗi đối tượng khách hàng là một nhu cầu khác nhau. Với những khách hàng trẻ tuổi họ sẽ thích đồ uống có hình thức bên ngoài thu hut, bắt mắt. Nhưng với những khách hàng ở độ tuổi lớn hơn thì họ quan tâm đến đồ uống có ngon không, có tốt cho sức khỏe của mình không?

Kinh doanh quan trọng là biết nắm bắt cơ hội. Nắm bắt được thị yếu của khách hàng trong kinh doanh sẽ nắm bắt được tâm lí của khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến khách hàng họ sẽ có thiện cảm hơn, đến với quán bạn nhiều hơn.  Bạn nên tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng theo hướng tích cực để hoàn thiện.  Hãy trân trọng khách hàng dù đó chỉ là một người.

2.Quảng cáo để thu hutú sự chú ý của khách

Một quán được khách hàng quan tâm đến nhờ quảng cáo dù là bằng cách nào.  Hãy tập trung vào những quảng cáo mới để có thể đến với khách hàng nhanh hơn. Nên tránh quảng cáo cho đồ uống của bạn khi quán đang xảy ra những tin đồn không hay ,điều này sẽ làm cho khách hàng thấy băn khoăn về tin đồn và nghi ngờ đồ uống của bạn.

3.Áp dụng các chương trình khuyến mãi

Khách hàng luôn thu hút vào những chương trình khuyến mãi và tìm đến.  Ngoài ra các chương trình khuyến mãi còn làm cho khách hàng gắn kết với quán nhiều hơn .  Tùy vào từng thời điểmbạn có thể đưa ra những chương trình khuyến mãi phù hợp để thu hút khách. Đặc biệt là vào những ngày nghỉ, khách hàng có xu hướng đến quán cà phê nhiều hơn đến gặp gỡ bạn bè.

  1. Cập nhật menu theo cách khác nhau

Menu đồ uống như đại diện cho quán nói lên phong cách của quán và bạn có những gì. Hầu hết các quán cà phê chỉ sử dụng một menu cho cả năm và ít khi có sự thay đổi. Thi thoảng một sự thay đổi nhẹ về menu đồ uống sẽ làm khách hứng thú hơn.  Bạn có thể thêm những đồ uống mới theo xu hướng hay phục vụ khách hngà bằng menu đồ uống theo mùa. Mùa hè oi bức sẽ phục vụ những loại đồ uống tươi mát, mùa đông lạnh sẽ đưa ra những đồ uống ấm áp cho cơ thể …

  1. Thiết kế không gian quán

Khách hàng đến với quán cà phê không chỉ thưởng thức đồ uống mà còn thưởng thức cả không gian thiết kế của quán. Một không gian đẹp, độc đáo , ấn tượng sẽ để lại lâu trong tâm trí của khách hàng. Nếu bạn thiết kế một không gian đẹp thì đây chính là để khách hàng quảng cáo cho quán bạn thông qua những bức ảnh chụp check in.

  1. Thái độ phục vụ và giá cả

Trước và khi bỏ tiên ra mua một sản phẩm khách hàng sẽ quan tâm đến thái độ phục vụ của người bán nó. Một thái độ thân thiện với khách hàng, phục vụ chuyên nghiệp đúng nghĩa của nó sẽ tạo được thiện cảm với khách hàng hơn.

Giá cả đồ uống của bạn cũng cân phải hợp lí. Không nên ra mức giá quá cao hoặc quá thấp.

Để có thể mua hàng  tại Tam Long Group bạn có thể liên hệ:

TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP

Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Giờ làm việc: Thứ 2-7 từ 8h-21h, Chủ nhật từ 8h-17h

Liên hệ trong giờ làm việc: 1900 0163

Liên hệ (24/7): 0909 970 118 – tư vấn trong ngày nghỉ, lễ

Email: [email protected]