Tư vấn chọn mặt bằng kinh doanh cho chủ quán cà phê

Nếu bạn đang có ý định gia nhập vào thị trường kinh doanh với một quán cà phê của riêng mình thì đừng bỏ qua việc lựa chọn mặt bằng kinh doanh. Đó chính là một yếu tố quan trọng giúp quán của bạn kinh doanh thành công. Vậy mặt bằng kinh doanh quán cà phê phải chọn như thế nào là tốt thì hãy cùng ìm hiểu ngay sau đây với chúng tôi nhé.

Thứ nhất, trước khi quyết định thuê một mặt bằng kinh doanh bạn cần phải xem xét về mặt bằng kinh doanh bạn định thuê có phải tu sữa hay không? Nếu có thì sửa có nhiều không? Chủ nhà có hỗ trợ gì cho bạn hay không? Sau khi đã giải đáp được những vấn đề trên bạn cần phải xem xét đến số tiền để tu sửa lại như thế nào. Bên cạnh đó bạn cũng nên thuyết phục chủ nhà để họ đồng ý cho bạn sửa lại mặt bằng kinh doanh sao cho phù hợp với quán của bạn.

Thứ hai, khi lựa chọn mặt bằng kinh doanh bạn cần quan tâm đến địa điểm đó có nhiều người qua lại hay không, có dễ thấy hay không, thu hút khách hàng có tốt không. Bên cạnh đó diện tích mặt bằng cần phù hợp với ý định với việc mở quán của bạn. Đối tượng khách hàng bạn muốn hướng tới cũng là yếu tố để quyết định mặt bằng. Nếu là học sinh, sinh viên bạn nên thuê mặt bằng ở gần trường học, nếu là dân văn phòng thì nên thuê ở gần các tòa nhà, trung tâm thương mại,…

Thứ ba, về diện tích mặt bằng kinh doanh. Khi mới bắt đầu kinh doanh bạn không cần phải thuê một mặt bằng quá rộng lớn, chỉ cần một diện tích vừa đủ để mặt tiền quán có thể thu hút được khách hàng. Quán của bạn nên có một không gian để khách có thể đỗ xe, chỗ để khách có thể đi đứng dễ dàng nhất là các khung giờ cao điểm.

Thứ tư, về nội thất cần trang trí hài hòa để cân bằng được ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Trang trí nội thất phải làm nổi được phong cách mà quán hướng tới và để lại sự ấn tượng cho khách hàng.

Thứ năm, lưu ý về thời gian thuê hợp đồng. Khi bắt đầu kinh doanh có thể bạn sẽ phải chịu lỗ một vài tháng đầu hoặc cũng có thể là nữa năm vì vậy bạn cần phải có một mặt bằng kinh doanh lâu dài đến khi bạn đã thu hồi được vốn và có lợi nhuận. Khi kí hợp đồng bạn cần quan tâm đến những vấn đề như: Thời gian thuê là bao lâu? Diện tích ra sao? Giá thuê bao lâu thì được được tăng? Nếu tăng thì sẽ giới hạn tăng bao nhiêu phần trăm? Nếu đòi lại nhà thì phải đền bù thiệt hại như thế nào? Đây là những điều cần thiết nên bạn phải thật chú ý khi kí hợp đồng để đảm bảo được sự chắc chắn.

Với những chia sẻ trên của chúng tôi hi vọng sẽ giúp ích được bạn trong việc tìm kiếm và thuê hợp đồng kinh doanh. Chúc các bạn thành công.

Để có thể mua hàng tại Tam Long Group bạn có thể liên hệ:

TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP

Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Giờ làm việc: Thứ 2-7 từ 8h-21h, Chủ nhật từ 8h-17h

Liên hệ trong giờ làm việc: 1900 0163

Liên hệ (24/7): 0909 970 118 – tư vấn trong ngày nghỉ, lễ

Email: [email protected]